Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

sunnudagur, nóvember 17, 2002
 
heyrðu míns skellti´sér bara á skagan í gær og heimsókti út á landi vinkonuna/frænkan ;) jújú... alt í gúddi með það sko.... svona fyrir utan það að við fórum bara út bílum hennar til að sofa og rétt svo það þar að auki.... viðerum að tala um rúnndara dauðans hérna!!!!!!!! jæja og ég kem ss inn í bílin ... og þá eru einhverjir strákar í aftursætinu.... myndalegir strákar og allt það sko ;) en svo kemst mín bara að ´því að þeir tala bara ekki íslensku...... sem er náttla líka allt í lagi.... hef ekkert á móti því neitt....... jújú.... og svo erum við búin að taka hring og svona og allt í góðum fíling sko.... þá bara fer annar gaurin bara að knúsast í vinkonuni...... og ég alveg..... humm..... jæja ok..... og segi svona meira í djóki en í alvöru hva er etta kærastin þín bara eða ;) og hún um leiða já ..... búin að vera saman í mánuð ........ ég ætlaði að fá hjartaáfall dauðans sko!!!!!!!!! það er ekkert verið að segja uppáhalds frænku sinni svona stórar fréttir!!!!!!!! já og ég gleymdi nú víst að segja það að vinkonan getur svona rétt svo tjáð sig á íslensku hvað þá á ensku ... EÐA PÓLSKU!!!!!!!!!!!!! og ekki gaurin heldur nema nátla á PÓLSKU!!!!!!! sem er bara mjóg gott fyrir hann....... en ..... ég er ekki að sjá fyrir mér hvernig þetta samband fúnkerar!!!!!!! þau geta ekkert talað saman..... en það er nátla hægt að gera ymislegt annað .........en mér er sama........ samt fúnkerar ekki í mínum litla haus....... kanski er ég að vera fordóma full eða eithvað ...... en ég er ekki á móti fólki sem er ekki íslenst eða eithvað svoleiðis.... bara alls ekki..... bara vá hvað þetta hlítur að vera erfitt :S en já svo var ég eithvað að tala við hana ... og komst nú bara eigilega að því að hún er BARA og takiði eftir BARA búin að vera með eithvað um..... 7 strákum á einu ári...... og var með 1 af þeim lengur en 3 mánuði. einum í halft ár ....... já.... svo restin á 3 mánuðum...... talandi um að geta ekki verið á lausu!!!!!!! heyru er að pæla að fara að sofa bara :*
skrifað af: Anna Katrin 2:51 f.h.


Comments: Skrifa ummæli