Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

fimmtudagur, nóvember 28, 2002
 
uff míns er búin að vera pínu löt núna :S búin að vera að reyna að skrífa ritgerð í táknmáli bara í viku ... og hún var loksins að smella saman bara núna!!!! svo er djammið á morgun!!!!!!! og sumir ættu annað hvort að vera bara með kveikt á símanum sínum eða bara sleppa að hlusta á talhólfið sitt á laugardagin því ég og draslið erum að fara að djamma saman og þá er von á miklu steyperíi eins og ALLTAF ;) jújú.. svo ætlar lítla krúttu vinkonan með og ferrai vinkonan og knúsí vinkonan með.... og vá hvað það verður Hösslað í tætlur maður!!!!!!!! planið er held ég að fara á gaukinn en það getur nú altaf breyst ;) hahah.... sjúst bara á djamminu ;)
skrifað af: Anna Katrin 5:11 e.h.


Comments: Skrifa ummæli