Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

sunnudagur, desember 22, 2002
 
jæja mins er bara í danmörkini í besta fíling! hevr hefði getað ýmundað sér að það væri kaldara hér heldur en heima á fróni.... einkennilegt. við vöknuðum snemma í morgun til að hökkva niður jóla tré... svo endaði það bara í smá rifrildi því fam,iliuni greindi á um fegurð jólatrána... en það fékst með frekju vissra ungrar stúlku... ;) ekki minni sko! annari ungri frekju ;) já heyrðu best að segja frá því! mín náði öllu þessa önnina! geggjað stolt! en jæja nú er málið að fara.......
skrifað af: Anna Katrin 9:20 e.h.


Comments: Skrifa ummæli