Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

fimmtudagur, janúar 09, 2003
 
jáhá... éger komin á það skeið að MÍNS er farin að svona fyrir fult og FAST farin að hata sumt fólk...... en fólk sem að heldur því fram að ég sé forrík dekur drós sem fæ allt sem ég vil og syndi í peningum og segir upp í opið geðið á mér " hva borga mamma og pabbi þin etta ekki ekki bara ?? " og koma svo með þennan svip eins og ekkert sé eðlilegra! jújú... ég er mjög heppin að pabbi min hafi unnið úr sér allt þrek og heilsu frá því að hann var 10 ára. en hann vann líka MIKLA erfiðisvinnu og að mínu mati erfiðistu vinnu sem hugsast getur ásamt öðrum að sjálfsögðu. það á samt ekki að dæma mig fyrir foreldra mína, þau eru aðrar maneskjur en ég. manneskjur sem finast þær vera það fullkomnasta sem guð, eða hverjum sem skapaði okkur mennina, skapaði, er ekki hátt á mínum lísta... reyndar hinum listanum...... , fólk sem hefur efni á því að gagnrýna hvernig annað fólk stundar sína list, þegar það sjálft er að gera það sama, ég persónulega fíla ekki mikið hluti sem ég sofna yfir á 10 sek... þó að aðrir geri það.... en ég er ekkert að tjá mína skoðun við þá manneskju. hún má gera hlutina eftir sínu höfði og ekkert nema gott um það að segja. en ... jæaja þá er ég búin að losa megin hlutan úr sisteminu svo þá get ég farið að snúa mér að MERKILEGRI hlutum, ég sé ekki mikið fram á að vera á einhverju djammi þessa önnina. fullt af verkefnum og læti bara! svo á kanski að skreppa eina helgi heim í sveitina, með galdrabókmenta áfanganum :) þá verður nú stuð að taka smá sveita djamm ;) hííhíí.... svo það er ekki tími í kærasta eða eithvað svoleiðis kjaftæði! bara læra læra læra !!!!!
skrifað af: Anna Katrin 6:04 e.h.


Comments: Skrifa ummæli