Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

þriðjudagur, janúar 28, 2003
 
jæja... nú ætla ég að fara að taka mig alveg svakalega á og drífa mig í að fara að skrifa meira!!!! :) en jæja... oj!!!!!!! Tryggvi ÓGEÐIS:......... já ... ekki barn.... bara ÓGEÐ!!!!!!!! fór að tala bak við mig áðan í skólanum oj!!!!!!!! og svo kom hann með þessa ógeðis línu...,, ég meina ég veit að ég yrði ekki flottur með ekkert hár en hann ( já primitive man er búin að raka af sér hárið!!!! :(:(:(:( ) oj...... " ég var næstum búin að berja mann ógeðið !!!!! þið sem vitið hver hann er ... guð hjálpi ykkur!!! og þið sem vitið ekki hver hann er... ekki gera það!!!!!! vibbi vibbana!!!!!!!!! oj bara!!!!! en já.... svo fórum við gellurnar í world class.... sem margir eru búnir að benda á að sér skammstafað WC... en ég er með kenningu sjáiði til.... fólkið sem á WC bara vill ekkert að fólk sæki þessa stöð..... #1 skírir líkamsræktarstöð eftir klói....#2 áhverður að hafa hana á stað sem er erfit að komst að. #3 hefur bílastæðinn þröng. #4 hefur fá bílastæði # 5 hefur bílastæðin sem lengst frá inngangnum #6 hefur asnalegar sturtur, #7 hefur stigan upp á teyju salin þannig að maður heldur að hann eigi eftir að detta í sundur. #8 merkir ekki á hvaða stöð hver sjónvarpsstöð er á. #9 er með samning við alla hottíana á landinu að vera á staðnum þegar maður er að æfa , svo maður getur ekkert svitnað allmennilega. #10..... já ekkert meira.. en samt eru allir í WC!!!!!!!!!. en VÁÁÁÁÁÁÁ!!!!!!!!!! hvað það er fallegir kall menn þarna!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! við stúlkurnar þurtum fötu undir slefið!!!!!!!!! úff!!!! ;) þetta er sniðugt.... en égttla fara að gera eithvað annað... sjáumst ;)
skrifað af: Anna Katrin 9:32 e.h.


Comments: Skrifa ummæli