Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

mánudagur, febrúar 03, 2003
 
hæhæ!!!! er í galdrabókmennta tíma.. heyrðu kalla þetta bara galdratíma, galdrabókmenntatími er svo langt!!!!!!! ;P já... ég er ekki alveg að plöggast hérna sko!!!!! á að vera að gera ritgerð en er ekki einu sinni byrjuð :S skammastu þín !!!! ;) en já... svona er þetta !!!! svo á að kikja á leikrit í kvöld... reyndar ekki by chose en samt... er víst mjög gott.. svo er náttla Björn Hlynur að leika... Stelpur muna eftir fötunum og handklæðinu fyrir slefið!! ;) já... en allavegana ... þá meigiði nú alveg plögga ykkur á gestabókina mína, svona fyrst tag bord kemst ekki fyrir ;) það væri æði pæði sjáiði til ;) .... en skil vel ef þið nennið því ekkert .... það er ekki eins og ég sé eithvað skemmtileg sko... heyrðu ætla að fara að leita að einhverju skemmtilegu í ritgerðina mína ;) við heyrumst :D:D:D
skrifað af: Anna Katrin 2:57 e.h.


Comments: Skrifa ummæli