Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

sunnudagur, febrúar 09, 2003
 
já.... ég er ekki í besta skapi í heimi akkurat núna. kom heim af djamminu um 4 og hafði skilið bílinn eftir hjá glóu.....svo kemur pabbi inn til mín um 7 leitið alveg brjálaður!!!!!! og öskrar á. mig hvar í andskotanum bílin minn sé... og ég var náttla steinsofandi og er ekki að nenna að tala við hann og segi honum að ég sé sofandi og að honum komi ekkert við um hvar bílin minn sé, ég er orðin 18 og svona. hann fer og skellir ÖLLU sem hann hugsanlega getur. og kemur svo aftur um hálf 10. og byrjar að öskra aftur... og vekur alla... hann ætlar bara að fara að sækja bílin og eithvað bull!!!!! benda ykkur á að það er FULLT af vinum mínum svo geðsjúklega hrædd við pabba min. svo þið skiljið að ég var næstum dáinn úr hræðslu þar sem hann stóð yfir mér öskrandi og að hóta öllu íllu... svo koma hinar út og spurja hvað er í gangi og þá ríkur pabbi út.. og ég get ekki andað af hræðslu.... mamma kom og reyndi eithvað að róa mig... en það tók þvílíkan tíma... þannig að það er nákvæmlega ALLT í fokki núna.... ef þið sjáið mig ekki á morgun... þá bara segi ég have a good live......
skrifað af: Anna Katrin 8:16 e.h.


Comments: Skrifa ummæli