Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

laugardagur, febrúar 08, 2003
 
já... það rætist nú úr kvöldinu... fór í mosó til að vera hringlu vinkonu til samlætis í veikindum hennar. :( grey stelpan... það er svona að vera veikur í maganum :( en já... ég varð nú líka að skemmtra hinu fólkinu... og eftir smá rífrildi í strákunum þá áhváðum við að gera eithvað SKEMMTILEGT... svo strákarnir áhváðu að við myndum fara í fatapóker.... og ég náði að láta einn fara úr öllu í spili # 2.... labbaði reyndar út eftir það... en..... ;) já... svo urðu strákarnir MJÖG reiðir út í mig þar sem ég hætti þegar ég átti að fara úr..... miklu... ;) og já... en ég veit alveg að ég var bar að vera KJÚKLINGUR!!!!!! svo ég sé mikið eftir þessu ... :S:S:S:S:S jújú...heyrðu svo var einn strákurin bara dáin inní rúmi hjá gellinu, og við Hringlan vorum sendar til að vekja hann.. svo gafst hringlan upp og ætlaði að ná í fólkið til að vekja hann.... en hvað gerði mín... vakti hann á 2 mín... vá þið hefðuð átt að sjá svipin á honum þegar henn sá HVER var að vekja hann... og svo skutlaði ég gæjunum heim... sem var geðveikt gaman!!!!!!! þeir bulluði meira en orð fá líst... ;) en svo varð mín mjög ánæð þar sem þeir sögðu að ég væri bara svo mikið breytt að það sé erfit að þekkja mig aftur..... :D:D:D vei!!!!!!!! svo ánæð!!!! en allavegana... á að fara að klára ritgerðina.... og er að fara í 20 afmæli hjá Glóu vinkonu í kvöld... nenni samt ekkert að vera lengi.. er að farast úr þreyttu... kom ekkert heim fyrr en um 7 leitið í morgun held ég.. er eins og í verstu þynku hérna :S en sí ja!!!! :*
skrifað af: Anna Katrin 5:22 e.h.


Comments: Skrifa ummæli