Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

föstudagur, apríl 04, 2003
 
jæja hvað segir liðið!!!! mín er ekkert búin að vera að nennað að skrifa shitt!! en skemmtilegt!

What Drink Are You?
What Drink Are You?


þetta er gaman... sérstalega þar sem mín drekkur ekki einu sinni bjór!!!! þetta er fyndið sko!! ;P en jamm... bíst fastlega við því að vera að læra alla helgina bara... sem er ekki svo gaman sjáiði til... en ég fæ tölvuna mína í kvöld og það verður bara mega stuð ef ég get farið inn á msn í kvöld og spjallað við suma :P híhí....
skrifað af: Anna Katrin 8:55 f.h.


Comments: Skrifa ummæli