Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

laugardagur, apríl 26, 2003
 
jæja... nú eru komnir 2 nýjir línkar hjá nóttini...;) það er hann Dabbi massa bloggari, og síðan hjá Gumma og Balla sem er ekkert smá flott sko ;) mæli með henni!!! svo ef þið eruð í fýlu því þið eruð ekki á likunum mínum þá látið i mig bara vita... aldrei of margir ;) jamm... annars fór mín bara ÚT Á LAND í gær..... ekkert meira um það í bili allvagana ;) grey Karó hafði ekkert að gera því allar vinkonurnar busy við eithvað annað ... en það er ekki mitt mál ;) ekkert smá vond!!! en hún skilur mig öruglega ettir í kvöld fyrir Prestinn... humm... þetta er skemmtilegt :P húmor dagsins í dag er "arrrrrrggggggg!!!!!! ertu hræddur??? var ég ógnvekjandi???" fyrir þá sem ekki vita þá er þetta úr Toy story, og risaeðlan tjáir sig svona líka skemmtilega ;) .... reyndar einkahúmor DAUÐANS sem bara 2 manneskjur fatta..... fyrir utan mig.... en þetta er doldið fyndið... ef til vill meira um það seinna...... en annars er mín bara heví góð á því sko :p blogga meira seinna... sé ykkur !!!!!
skrifað af: Anna Katrin 5:35 e.h.


Comments: Skrifa ummæli