Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

sunnudagur, maí 18, 2003
 
jamm gaman... ég fór að djamma í gær... gaman að segja frá því... ætlaði að djamma með gamalli vinkonu... og vitiði hvað... hún var bara hjá félaganum bara humm... kemur á óvart.... en jamm the story of my life.... svo ég fór bara að djamma með rúnu syss... og við fórum á nasa sem var doldið fyndið.. þar sem ég labbaði þar inn eins og ekkert væri.... heví stolt ;) en svo var bara HUNDleiðilegt þarna. svo dabbi vals hringdi á réttum tíma til að losa mig út úr þessum hremmingum ;) og rúna og vinkona hennar komu með að skutla dabba og vini hans og steypuðu því líkt í strákgreiunum.... en já..

Hottie Josh Hartnett að sjálfsögðu ;)


The Movie Star For You
brought to you by Quizilla

skrifað af: Anna Katrin 2:10 e.h.


Comments: Skrifa ummæli