Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

þriðjudagur, maí 20, 2003
 
jamm..... ég er ekki búin að gera neitt merkilegt í dag... bara alls ekkert... komst að því að bílin minn er enþá bilaður eikkað... svo hann verður að fara á verkstæði.... á miðvikudagin..... já svona er það fólk....það er dýrt að eiga bíl... en jamm... fór smá göngutúr með stóru syss... sá gamla vinkonu að keyra... það var sérstakt... sérstaklega þar sem mar hélt að hún myndi aldrei keyra..... en svona er heimurin skrítin.... en smá svona speki .....

Eitt bros getur dimmu í dagsljós breytt,
sem dropi breytir veig heillar skálar.
Þel getur snúist við atorð eitt.
Aðgát skal höfð í nærveru sálar.
Svo oft leyndist strengur í brjósti, sem bast
við biturt andsvar, gefið án saka.
Hve iðrar margt líf eitt augnakast,
sem aldrei verður tekið til baka.

Einar Ben.

jamm eingin svaka pæling fanst þetta bara flott... bæbæ
skrifað af: Anna Katrin 12:41 f.h.


Comments: Skrifa ummæli