Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

mánudagur, júlí 07, 2003
 
hæhæ... hvað er í gangi hjá ykkur fólk? endilega hafa samband við Nóttina :) en já... ég er bara að vinna eins og ég veit ekki hvað!!! en var í grillpartýi í gær... mjög gaman sko... :D annars er ég bara búin að vera að vinna... og sofa... og vera með konuni minni... við fórum einmitt á lizzie McGuire á föstudagin og gelgjuðumst til helvítis þar ... annars látiði heyra í ykkur... hver veit nema ég hafi lausa stund :D
skrifað af: Anna Katrin 5:47 e.h.


Comments: Skrifa ummæli