Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

fimmtudagur, ágúst 14, 2003
 
en já þrátt fyrir að ég sé að meika lífið fínt þessa dagana og ætla bara að lífa lífinu og vera ekki að sjá eftir því þegar ég verð orðin mamma og eiginkona og læti að ég hafi ekkert gert þegar ég var ung... og vera pirruð á að kunna ekki að lífa lífinu og allt það, og er ss ekki í kærasta leit, þá get ég ekki komist hjá því að öfunda Býfý, sem er að starta nýtt samband rosa ástfangin og svona... en ... ég held bara að tímin sé ekki komin... eða rétti maðurinn... þar sem allir strákar sem ég þekki eru fávitar eða á föstu... og ég meina það! allavegana ...
skrifað af: Anna Katrin 10:19 e.h.


Comments: Skrifa ummæli