Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

þriðjudagur, nóvember 18, 2003
 
jæja sumir búnir að vera latir :( en svona er þetta bilað að gera ;) en jamm við Karðó fórum nú samt upp í FB í dag að hitta gamlan félaga. sem var nú svakalega gaman :) en hann nennti ekki að vera í sínum skóla svo við fórum nú bara upp í MH.... veit ekki alveg afhverju... en jæja... sáum reyndar smá blast from the past. en samt ekkert voðalega merkilegt svona ;) bara svona smá. en ég reyndar náði því að villast á leiðini inn í matsal í FB. og þið FBingar megið klappa eða kanski bara hlæja HÁTT fyrir lítla asnalega mhingnum í kassanum. ;) en já.. það tekur doldin snilling að villast hjá bjútí boxunum eins og Bjarki sagði að skáparnir í fb hétu.. við hlóum doldið að því ... en ég bíst ekki við að þetta sé annað en smá geðveiki í honum Bjarka mínum. en ef einhver veit betur ENDILEGA láta mig vita ég er mjög forvitin um þetta mál ;) en jamm... hvað segiði? gift?trúlofuð?komin með 10 tonn af krökkum????? ;)
skrifað af: Anna Katrin 7:32 e.h.


Comments: Skrifa ummæli