Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

þriðjudagur, nóvember 04, 2003
 
sko. getur einhver útskýrt fyrir mér afhverju strákar standa í þeirri trú að það sé flott að vera með sítt úfið og já... bara frekkar svona stelpulegt hár, NB nördastelpulegthár. ??? ég bara fatta þetta ekki... humm... var að skoða myndir af einhverju dæmi, og þar er maður sem er flestum góðkunnur sem eru í MH. og ég fór að hugsa. ég vissi reyndar að þegar viss rottweiler meðlimur var í skólanum með sítt hár þá var það út af einhverju svona veðmáli, eða svo var mér sagt. en strákar AFHVERJU finnst ykkur þetta flott? mér finst þessi bítla stíll flottur sko, enda er bróðirinn á hinu heimilinu massa töff með svolis klippingu. en... WHY!!!! og þó svop konur vilji altaf MEIRAMEIRAMEIRA ( haft eftir Helgu Brögu) þá viljum við flestar ekki meira hár. allavegana ekki meira hár en við erum með. en þetta er bara pæling. ekki taka þetta neitt nærri ykkur ef þíð eruð með síðan lubba. :) ég er bara að hukza :P
skrifað af: Anna Katrin 11:48 e.h.


Comments: Skrifa ummæli