Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

þriðjudagur, janúar 06, 2004
 
Aquarius
You should be dating an Aquarius.
20 January - 18 February
Your mate is communicative, thoughtful and caring.
Though he/she can be tactless and rude and
sometimes self-interested, he/she enjoys the
intellectual experience of sex.


What Zodiac Sign Are You Attracted To?
brought to you by Quizilla

jáhá... gaman að þessu ;)


You are going to Marry orlando Bloom. He will
always treat you right and is very romantic. He
will do anything for you. He is very polite and
has deep brown eyes and is very good looking
(which is another plus!). He can make anythind
cheesy look really good (like sliding down
stairs on a shield shooting arrows or wearing
pointy ears for example). Congrats!!


Which male celebrity are you going to marry? (10 results that have pics!)
brought to you by Quizilla

skrifað af: Anna Katrin 11:07 e.h.


Comments: Skrifa ummæli