Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

laugardagur, febrúar 28, 2004
 
já góðan daginn :) nú er ég bara alveg hætt að skrifa hér :$ ekki alveg nógu gott :( en jæja ég er allavegana að skrífa núna :) ég var að lesa síðu hjá stelpu sem ég man ekkert hvað heitir en allavegana þá er hún 13 ára eða eithvað, og hún er alvveg að deyja hún elskar svo í svörtum fötum. og það eru svaka lýsingar á að jónsi hafi horft í augun á henni á grunskólahátiðini ( sem er NB. bara í hafnarfirði ;) við hafnfirðingarnir erum svo þæg :P) reynt að ná í höndina á henni og allt eftir því. það fyrsta sem mar hugsaði var guð min góður hvað fólk getur verið bilað. en svo fór ég nú til baka og reynda að rifja upp þegar ég fóre á grunnskólahátíðina hér í gamla daga ;) þá voru land og synir að spila, allavegana í eitt skiptir. minnir meira að segja að það hafi verið þegar ég var 13 eins og gellan :) og guð min góður ég var 5 sinnum verri en þessi gella mar :$ það var bara ALLT sem mar tók sem ástarjátningar sko. þetta var bara svakalegt og ekkert annað. og að sjálfsögðu fékk mar eiginhandaráritun frá hreimi sem var aðal hönkin á þeim tíma, reyndar alveg ´myndalegur ennþá ekki það, og það var bara rammað inn takk fyrir góðan daginn ;) oog er reyndar ennþá innrammað. en tilgangurin á bak við þessa sögu stund er. að við vorum jú öll einu sinni litlar gelgjur svo við skulum bara vera umburðalind gagnvart þessum mega gelgjum ;)
skrifað af: Anna Katrin 4:06 e.h.


Comments: Skrifa ummæli