Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

miðvikudagur, mars 17, 2004
 
17 dagar fólk!!!! 17 dagar :D öll er ég spennt :D éger bara heima núna í slappleika mínum... íbúfenið er bara hætt að virka á mig :| sem er ekki svo sniðugt. en ´já hef ekkert að segja... jú nema það kanski að ég gleymdi að segja ykkkur frá þeirri afskaplega skemmtilegu staðreynd að ég var í beinni útsendingu um helgina í útverpinu þar að segja í 20 mín. eithvað að tjá mig... sem betiur fer þekki ég engan á austfjörðum nema sálufélagann ;) já... það þarf kanski að útskýra það svo fólk fái ekki flog yfir því. sálufélaginn er strákur sem er NÁKVÆMLEGA eins og ég, sama húmorin og fullt af einhverju svona litlu fáránlegu dóti sem við gerum alveg eins... en allavegana þá erum við nú ekkert saman eða svoleiðis... enda er hann skotin allaleiðina til Hollands. alavegana besti vinurinn :) bara svona fyrir ykkur sem eruð ekki búin að fá þessar fréttir ;)en afhverju ég var að skrifa þétta veit ég ekki.... kanski af því að ég er tjúlluð já!!!! ;)
skrifað af: Anna Katrin 4:47 e.h.


Comments: Skrifa ummæli