Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

þriðjudagur, apríl 20, 2004
 
já... ég var að hugsa... sem er mjög merkilegt fyrir mig ;) nei nei .. en já... annað hvort er ég að eldast eða gelgjurnar að verða meira og MEIRA pirrandi... ég verð bara að segja það að ég hef ekki neitt þol fyrir þessum 14 ára gelgjum. og hvað er malið með hvað þetta lið er klikkað í hausnum mar.... ég meina nátla sumt fólk. krakkkar í dag eru svo ótrúlega frek og ókureis mar! GUÐ MIN GÓÐUR!!!!!!!!! ég er orðin svona gömul :S humm... ég er að pæla að fara í eithvað mjög svo bleikt og gelgjulegt!!!! þetta líst mér ekki á ;)
allavegna þá eru gelgjur mjög spes.... og mjög svo óþolandi...... en við vorum öll einu sinni gelgjur.... og er ekki bara málið að vera ánæð með það að vera það ekki langur, nú erum við þroskað fullorðið fólk, reyndar misþroskuð og allt það en samt :) en það er samt alltaf gott að muna að vekja gelgjuna í sér annað slægið. enda var líka svo gaman að vera 14 ;)
skrifað af: Anna Katrin 7:22 e.h.


Comments: Skrifa ummæli