Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

mánudagur, maí 03, 2004
 
alltaf má maður treysta á hana Guggu að brillera! manneskjan er bara snilld! tékkiði á þessari snild hjá henni. sérstaklega hvað hún skrifar nú um okkur vinina það er ALVEG fyndið sko. mar á eftir að sakna hennar svo mikið er víst. það verður bara svo skrítið þegar svona margir eru farnir að gera eithvað annað, vala í söngskólan af fullum krafti, ásrún í læknin heiða í sjúkraþjálfaran held ég :$ tommi í sálfræðina, Gugga nátla í félagsfræðina, fjóla í ... hjónaband ;) ég veit ekkert hvað hún ætlar að gera :S hildur í verkfræðina og svona... éger svo syfjuð að ég man ekki meira, en ég vona að við höldum öll hópinn, það væri ömurlegt að missa þetta fólk. enda eru þau öll frábært fólk það besta sem ég hef kynnst á minni stuttu ævi. jáhh... það er erfitt þegar mennntaskóla árinn fjúka í burtu... mar ætti kanski að verða bara eilífðar stútend eins og sumir , karó þú fattar þennnan ;) ekkert ílla meint, enda er hann fínasti maður :D
er þetta bloggg orðið ansi væmið... já það er orðið það, en stundum þarf maður að tjá sig um hvað fólkið í kringum mann er frábært. ég væri ekki hér nema ég hefði þetta fólk, ég væri öruglega sokkin mjög djúpt í ... já... þeir sem þekkja mig vel vita hvað það er við skulum ekkert vera að tala um það hér.... þannig að krakkar mínir ég ELSKA ykkur meira en lífið sjálft :* þið eigið mikið gott skilið í framtíðini, og þið verðið að muna að hafa alltaf samband við lítlu Annikuna ykkar, hver á annnars að tjúllast í ykkur ;)
skrifað af: Anna Katrin 11:32 f.h.


Comments: Skrifa ummæli