Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

fimmtudagur, ágúst 19, 2004
 
já... ég er ekkert að vera neitt dugleg við að skrifa hérna... humm... kanski því mar hefur annað að gera... gæti hugsast. allavegana þá er eg að fara að mæta í vinnuna í síðasta skiptið í sumar bara núna á eftir. sem verður mjög svo ljúft.....
vinir mínir voru að gifta sig fyrir stuttu, sem var svo ótrulega sætt og fullkomið. þá fór ég að hugsa... ég myndi bara fara yfir um ef ég myndi eiga svona fullkomin dag. er þetta út af því að manni finst mar á einhvern hátt ekki eiga það skilið eða bara það að marr trúir því ekki að mar eigi eftir að finna mannin sinn...
Karlmenn í dag eru nátla bara eikkað skrítnir sko... allavegana þeir sem eru á lausu... allir þessu fab eru á föstu, oftast með einhverjum herfum en þið vitið, ótrúlega fallegum stelpum. svo mar er kanski ekki alveg fyrstur í röðini...
NB. þá átti þetta blogg átti ekki að vera eikkað svona þunglyndisblogg... þetta bara kom :S


skrifað af: Anna Katrin 2:30 f.h.


Comments: Skrifa ummæli