Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

þriðjudagur, nóvember 02, 2004
 
já... ég að blogga... er heimurinn að farast!!! nei kanski ekki alveg ;) en allavegana.... þá var svaka partý um helgina mar! alveg sem það var gaman ! þið sem misstuð af því eruð eikkað beygluð! allavegana þið sem voruð boðin í herlegheitin.
ég var samt að hugsa. ég held aðð ég hafi aldrei upplifað eins skemmtilegt sumar og þetta sem var að líða, ég man einhvernegin ekki eftir neinu svona leiðilegu allt sumarið, reyndar lendum við Býfí í smá veseni út í eyjum út af vissum... já segjum ekki meir : ég held að málið hafi verið að mér var eikkað svo sama hvort ég væri að fara að vinna eða hvað sem var, nú er tíminn til að vera ungur og skemmta sér. kanski svolítil tilvistarkreppa í gangi, veit ekkert hvað ég vill eða hvernig eða hvænær... en eitt er víst, þegar ég fæ þennan X factor sem vantar þá ætla ég ekki að fara að sjá eftir því að hafa ekki skemmt mér. ég ætla ekki að vera að líta til baka eftir nokkur ár með börnin mín og mannin og finna fyrir því að ég hafi aldrei prófað neitt. við lifum bara einu sinni, allavegana svo við vitum, nú er stundin. er ekki bara málið þá að ég kvíði fyrir því að verða þessi gella sem er komin með allt sitt á hreint, jú veistu ég held það, það er svoldið scery tilhugsun að vera búin að hlaupa af sér hornin, ég býst við að flestir hugsi núna hún er svo biluð mar hún á aldrei eftir að hætta þessu djammi og verða fín húsfrú. en hvað ef ég verð það! ég verð alltaf djammari dauðans, en ég verð djammari dauðans með ábyrðir : TILVISTARKREPPA DAUÐANS Í GANGI!!!!!!
allavegana hafði það gott ;)

skrifað af: Anna Katrin 6:37 e.h.


Comments: Skrifa ummæli