Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

fimmtudagur, febrúar 24, 2005
 
jæja mar er bara orðin ansi mikið slappur í þessu bloggi!!!!!!!
ekki það að ég hafi enhvertímin verið eikkað góð í því en ;)
en jæja... allt gengur vel á leikskólanum þar sem ég er að vinna núna þangað til ég kemst í skóla aftur, sem ég sakna mikið my I add!!!! : bjóst ekki við þessu sko!!!! en já... ekki mikið að gerast annars. mikið um pælingar um strákaleysi mitt. ekki þó þannig að ég sé mikið að pæla í því þannig sko... en mikið búið að vera að spyrja hvernig þau mál ganga og svo alltaf svona vibba glott og blikk! hva er málið með ykkur! mar má nú vera bara ungur og leika sér, ég nenni ekki að vera í einhverju svolis núna. og hafðiði það!
allavegana. þá erf mar ekki mikið að sjá ykkur úti á lífinu! er sem sagt allt það fólk sem ég þekki algjörlega hætt að djamma eða!!!! mér líst ekkert á ykkur! biddu eruði orðinn 70 hjón eða???? :O
allavegana látiði heyra í ykkur!!!!
bæbæ!!!
skrifað af: Anna Katrin 10:24 e.h.


Comments: Skrifa ummæli