Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

föstudagur, mars 25, 2005
 
jæja nú er hún Harpa frænka komin með síðu :) hef mikla trú á stelpuni, vonandi verður hún duglegri penni en ég... þarf reyndar ekki mikið til ;)
jamm svo er mar bara í fríi um páskana.. sem er alveg skrítið þar sem mar hefur nú oftast verið að vinna í páskafríinu sínu. en þetta er mjög næs. mar fær að sofa og engin öskur of snemma á morgnanna ;)
en það er mjög gaman að vinna á leikskólanum, en samt ekki eikkað sem ég get hugsað mér að gera að ævistarfi mínu.
talandi um ævistörf... gengur hálf ílla að áhveða hvað það á að vera... :S en það kemur... það er bara að prufa sig áfram.. bara spurning hvar mar á að byrja ;) svolítil tilvistarkreppa í minni þessa daganna.
djammið gengur framar öllum vonum ;) jafnvel farinn að vera of dugleg í þessu... jahh... allar helgar síðan í apríl er nú ansi duglegt... eða hva????
allavegna hitti ykkur í bænum bara ;) það er hægt að bóka það að ég sé þar ;)
skrifað af: Anna Katrin 7:04 e.h.


Comments: Skrifa ummæli