Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

þriðjudagur, ágúst 16, 2005
 
jahh... kaupi report ;) fór á strikið í gær og keypti mér nælu 2 hringi eyrnalokka snyrtitösku stóra og litla, 14 pör af sokkum reyndar 7 fyrir karó. peysu fyrir múttu, djamm bol og pils, pasmínu. svo er ég búin að kaupa mér kápu líka :) og 2 nærfata sett í viðbót :) en það er bara rosalega fínt hér, gott veður og svona, sem breytir auðvitað miklu, væri ekki mikið stuð ef það væri svakaleg rigning altaf :P
fór í tivoli á sunnudaginn það var svakalegt stuð! fór alveg í gullnaturnin sem er NB ógeð!!! :| og svo nátla rúsibanan :P og fl. alveg svaðalega gaman
en já svo kikti mar á lifið á laugardaginn svolítið spes, var að koma úr bænum á svipuðum tíma og mar er að hugsa um hvort mar eigi að fara að klæða sig heima. en áfengið er nátla á engu verði! sex on the betch á 25 kall sem er 250 kr isl. ! hvað er það!!! en verð að fara að elda ofan í liðið ;) heyrumst síðar :P
skrifað af: Anna Katrin 5:02 e.h.


Comments: Skrifa ummæli