Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

föstudagur, ágúst 12, 2005
 
jæja.. kella er í Danmörkini alveg að missa það í kaupæðinu enda ekki skrítið allt á mínusverði hér! keypti alveg 2 peysur,3 boli, gallabuxur, spennur og pasmínu á um 13þús ísl. í dag, fyrsti dagurinn ;) en það kalla ég nú bara gott :) nema hvað... á víst að skoða mellurnar á estegade... fékk alveg skýr fyrirmæli um það sko! þannig að annaðhvort verður maður að búa til eithverja flotta og trúverðuga sögu um grey konurnar eða bara skella sér í það að fara. nú er bara spurning. nú það er bara að vona að hringlan fari ekki að kjafta þessu plani mínu í kallinn :P
nema hvað, af mér er það að frétta að ég er að fara í háskólann í sálfræðina, kemst reyndar ekki ennþá inn á ugluna til að fá allar upplýsingarnar... jáhh algjört nörd!!! það er samt ekki það að ég sé ekki búin að vera að gera eithvað í því sko það virkaði bara greinilega ekki :( ennþá alveg á laf lausu enda ekki við öðru að búast, ekki sambandsefni hér ;) en jæja ætla að fara að leggja mig... fólk er svo ligeglad hérna að mar bara er með í því og er bara svona líka róleg í tíðini. reyni að fá að að kikja aftur í tölvuna og kem með info á því hvað mar er búin að vera að bralla :)
kveðja frá DK :)
skrifað af: Anna Katrin 3:27 e.h.


Comments: Skrifa ummæli