Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

föstudagur, september 30, 2005
 
heheheh!!!!! var að lesa gamat blogg! frá þeim tíma sem ég var alltaf með Dabba Vals, skemmtilegur tími!!!!! en allavegana vildi deila þessu með ykkur og hér kemur Bloggið. sem ég skil ekki alveg a einum stað en allavegana...;)

jamm við vinkonurnar , Auður , Dóra og Karó og nátla ég ;) skelltum okkur á heeví runt bara, og smelltum Dabba Vals félaga með. það voru margar fleigar setningar búnar tíl á þessum runti.... eins og ; hey einar ... EINAR ;) ; ég verð alveg AAAAAHHHHAAAAAAHHHH í bara viku eftir að fólk pottar svona í mig. (dabbi misstúlkaði að sjálfsögðu :p) ( ha????)og margt fleira :D en ég hef nú bara sjaldan skemt mér eins vel á runtinum en í kvöld, reyndar varð svolítið þögult eftir að dabbi fór, en það var nú bara svona af ´því að mar var að jafna sig eftir tjokkóið sko ;) heyrðu bjalla seinna !!!! :p heyrðu já tískuráð.... strákar : veriði eins og Dabbi og stelpur : veriði eins og við Auður Dóra Karó og ég ;)

og svo komst ég að því hvað fiskarnir okkar heita eða annar þeira hét, því hann dó, pabbi segir að ég hafi drepið hann. Já Matti og Justin..... humm....voru sumir á gelgjuni fyrir ekki svo longu síðan ;) allt kemst maður að við að lesa fortiðina ;)

skrifað af: Anna Katrin 11:20 f.h.


Comments: Skrifa ummæli