Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

miðvikudagur, september 21, 2005
 

já ég er sauður að skrifa hérna!!!! en jæja lítið dugar að væla yfir því, vælu frekar yfir því hvað ég löt að lesa :| alveg í mínus með það. en nú er að taka sig á!!!!! sparka fast í sinn feita appelsínu rass ;) jáhh.. skemmtileg saga, var eithvað að tala við hana systur mína um appelsínuhúð, eithvað sem ég hef bara aldrei pælt neitt í. veit ekki... er ekki isjú fyrir mér. en allavegana síðan þá, þá sé ég bara appelsínu húð ALLSTAÐAR sem er bögg. tímarnir voru betri þegar ég pældi ekkert í þessu og var bara með mína ... já húð ;) heheh...
já er semsagt í sálfræði í HÍ svona fyrir ykkur sem vitið það ekki, ekki það að það sé einhver að lesa þetta, enda er ég nátla mun fyndnari í eigin persónu sko ;) hehehe... EGÓ :P þetta er alveg athygglisvert og allt það, en það er ekki að ganga vel að koma sér í það að lesa! sjáum hvernig þetta endar.
en ég var að skoða síður og fór inn á völu síðu og fann þetta... sem kemur á eftir og fannst þetta... jahh athyglisvert ;)




You Have A Type A- Personality



A-





You are one of the most balanced people around
Motivated and focused, you are good at getting what you want
You rule at success, but success doesn't rule you.

When it's playtime, you really know how to kick back
Whether it's hanging out with friends or doing something you love!
You live life to the fullest - encorporating the best of both worlds




nema hvað ég veit lítið um hvort þetta sé nú alveg heilagur sanleikur en það væri ekki verra ef svo væri ;) hehehe...
er búin að breyta inn í herberginu mínu, komin með hillur og búin að kasta hornborðinu annað :P svo það er svakalega cosý hér núna :) mjög ánæð með þetta.
en lífið gengur að sjálfsögðu ekki eins og í sögu og fólk er ekki að bæta það alveg... en ræðum það ekki...
en núna er bara málið að fara að lesa Honeys ;)
veriði í bandi, og muna að ég er alltaf á djamminu, ef ykkur langar í djamm þá er bara að vera í bandi ;)
en bæbæ


skrifað af: Anna Katrin 8:54 f.h.


Comments:
Hæ skvís,
Þú ert hér með klukkuð!!!!!

p.s þá átt þú að reyna að klukka 5 aðra.. og skrifa svo 5 ómerkilega hluti á bloggið þitt.. ok?
 
Skrifa ummæli