Annika
Linkar
Aðalsíðan í bænum!!!!
Karoin........
Glóan og Sigginn.........

SÆTASTA Harpan mín :D
Binninn minn.....
bjarkinn minn :D.......
Rúna sysss......
Valan.....
Davíðinn..
Hildur Æsan..
Byfyinn..
Hildurin..
THE Guggann....
Dórann..
Draslrunin..
Ingridin.
Raggan...
Dabbinn
Jói Ingi Krútturass
Berglindin.........

Myndasíðan mín :D
Myndasíðan hjá Karó :)

síður, jafnvel skemmtilegar ;)
aðaldjamm staðurinn á landinu! þar er ég ;)
fyrrverandi djammstaður íslands
Síða nema í félagsráðgjöf
Í svörtum fötum honey!
Skímó
ef þið viljið hlusta á Fm
ef þið viljið hlusta á xfm
ef þið viljið hlusta á kiss fm
fyndin saga....
ennþá fyndnari saga...



View My Guestbook
Sign My Guestbook
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

mánudagur, október 03, 2005
 
jájájá

jæja fyrsta háskólaprófið búið, sjáum bara til hvernig gengur ;) en þar sem ég var búin að fá ÓGEÐ af bókunum mínum þá skellti ég mér bara á djammið og skemmti mér geðsjúklega vel! við Hringlan misstum okkur í myndartökum og það er bara vonandi að hringlu krílið fari að koma með myndasíðu! (ÞRÝSTINGURÞRÝSTINGURÞRÝSTINGURÞRÝSTINGURÞRÝSTINGURÞRÝSTINGURÞRÝSTINGURÞRÝSTINGUR) ;) nema hvað læt mynd af benna félaga og mér fylgja... held það hafi engin mynd verið tekin af okkur skvisunum saman, enda strákamaraþon í gangi ;)


nema hvað að benni var heví hress á kantinum, fannst þetta bara skemmtó mynd!
já nema hvað að annika lítla bara fór og heimtaði myndartöku með Austmanninum, og hann heimtaði meiri myndartöku! sem var hressandi!!!!! læt aðra fylgja með ;) nenni ekki að skrifa meira :P
skrifað af: Anna Katrin 12:39 e.h.


Comments: Skrifa ummæli